Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 15 No. 1 (2018): Khoa học Giáo dục
Vol. 15 No. 1 (2018): Khoa học Giáo dục
Published:
2018-02-28
Bài viết A
Sensual accesses to Chemistry (Part 2)
Đỗ Hồng Thu Minh, Hoàng Khánh Linh, Nguyễn Thị Ánh Khanh, Nguyễn Thị Thành Nhơn, Trần Lê Ngọc Ánh, Nguyễn Minh Quang, Hans-Jürgen Becker
5
PDF (Vietnamese)
Organising multiple-dimensionalising comprehension activities to develop chemistry critical thinking abilities for high school students
Trinh Le Hong Phuong
15
PDF (Vietnamese)
Dạy học phân số ở tiểu học: Một nghiên cứu khai thác các biểu diễn trực quan
Lê Thị Hoài Châu, Nguyễn Lâm Hồng Thắm
27
PDF (Vietnamese)
Sự liên môn Toán – Vật lí trong dạy học chủ đề vectơ ở trường phổ thông: Nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên Toán và Vật lí
Nguyễn Thị Nga
40
PDF (Vietnamese)
Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi tính đạo hàm của hàm số tại một điểm theo cách tiếp cận didactic
Dương Hữu Tòng, Hồ Thị Ánh Như, Bùi Nguyên Phương, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Thị Tính, Trần Thị Ngọc Trân, Hoàng Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Hiếu, Lâm Thị Kim Nhân
48
PDF (Vietnamese)
Dạy học hàm số logistic ở Mĩ
Nguyễn Trung Hiếu
60
PDF (Vietnamese)
The use of videotaping in improving students’ presentation skill in English
Pham Thi Phuong
68
PDF (Vietnamese)
Một số biểu hiện về thói quen sử dụng tài liệu điện tử của sinh viên và học viên sau đại học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Quỳnh Chi
80
PDF (Vietnamese)
Nhận thức của sinh viên Khoa Địa lí Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong hoạt động đăng kí học phần tự chọn
Phạm Đỗ Văn Trung, Nguyễn Hà Quỳnh Giao
88
PDF (Vietnamese)
Biện pháp quản lí hoạt động phổ biến, bồi dưỡng và nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ ở các viện nghiên cứu ứng dụng khoa học - công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thanh Hùng
98
PDF (Vietnamese)
Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long
Trần Hồng Thắm
109
PDF (Vietnamese)
Mức độ lo âu của học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Vân
117
PDF (Vietnamese)
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi ở một số trường mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An
Nguyễn Thị Kim Phúc
128
PDF (Vietnamese)
Đề xuất cấu trúc năng lực tạo lập văn bản nghị luận trong chương trình ngữ văn theo mô hình năng lực
Nguyễn Thành Ngọc Bảo
140
PDF (Vietnamese)
Tổ chức hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận dựa trên tiến trình
Lê Thị Ngọc Chi
152
PDF (Vietnamese)
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án đối với môn Giáo dục Công dân khối 11 tại Trường Trung học Thực hành - Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Mạnh Thắng
162
PDF (Vietnamese)
Thái độ của sinh viên đối với việc học tiếng Anh: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
Vo Van Viet
173
PDF (Vietnamese)
Analysing the characteristics of major branches of modern geography
Trần Thế Định, Nguyễn Thị Thanh Nhàn
182
PDF (Vietnamese)
The evaluation by graduate students on the classroom climate in the previous universities
Doan Van Dieu
192
PDF (Vietnamese)
Register
Login
Search
Search
Language
Vietnamese
English
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top