THỰC TRẠNG CÁN BỘ QUẢN LÍ, GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH LONG AN

  • Huỳnh Văn Sơn
  • Hồ Ngọc Kiều
Từ khóa: trường học hạnh phúc; trung học phổ thông; Long An; nhiệm vụ

Tóm tắt

Mô hình trường học hạnh phúc được Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai từ năm 2019 và đã được nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước triển khai với những tiêu chí khác nhau phù hợp với tình hình địa phương đảm bảo 3 tiêu chí cốt lõi là: yêu thương, an toàn và tôn trọng. Bài báo đề cập thực trạng cán bộ quản lí (CBQL), giáo viên (GV) và học sinh (HS) thực hiện nhiệm vụ của mình trong xây dựng trường học hạnh phúc (THHP) tại các trường trung học phổ thông (THPT) tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy CBQL, GV và HS đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của mình trong xây dựng trường học hạnh phúc tại các trường THPT tỉnh Long An ở mức trung bình đến khá. Kết quả này chứng minh rằng vẫn còn một số hạn chế nhất định trong việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng THHP của HS, GV và CBQL tại các trường THPT tỉnh Long An. Vì vậy, việc thực hiện nhiệm vụ trong xây dựng THHP tại các trường THPT tỉnh Long An cần được quan tâm sâu sắc hơn nữa cùng với những cam kết thực hiện nhiệm vụ cụ thể và quyết liệt hơn

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-27