MỘT MÔ HÌNH DẠY HỌC STEM NHẤN MẠNH TOÁN HỌC – TRƯỜNG HỢP CHU KÌ TUẦN HOÀN CỦA HÀM SỐ LƯỢNG GIÁC

  • Lê Thị Hoài Châu
  • Lê Thị Bảo Linh

Tóm tắt

 Tuy xu hướng giáo dục STEM đang phát triển sôi nổi ở Việt Nam, nhưng đa số các hoạt động STEM chỉ huy động tri thức Toán ở mức độ tính toán đơn giản, nói cách khác dạy học tri thức Toán không phải là mục tiêu chính của hoạt động. Bài báo trình bày một mô hình dạy học STEM theo hướng nhấn mạnh Toán học và kết quả thực nghiệm một hoạt động STEM sử dụng mô hình này gắn với một tri thức ở bậc trung học là chu kì tuần hoàn của hàm số lượng giác.

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-11-30
Chuyên mục
Bài viết