THỬ NGHIỆM CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN CHO HỌC PHẦN GIÁO DỤC HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Đặng Ánh Hồng
  • Nguyễn Thị Thảo Anh
  • Nguyễn Đắc Thanh
  • Nguyễn Tuấn Kiệt
Từ khóa: giáo dục học; trắc nghiệm khách quan; kiểm tra - đánh giá

Tóm tắt

Bài viết phân tích phương pháp TNKQ và ý nghĩa của phương pháp này trong việc tạo ra một môi trường học tập tích cực và khách quan; đồng thời nhấn mạnh việc xây dựng và thử nghiệm câu hỏi TNKQ như một công cụ quan trọng trong hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên (SV), góp phần phát triển đội ngũ giáo viên tương lai và đảm bảo sự cải thiện liên tục trong giáo dục. Bài viết tiếp cận việc xây dựng câu hỏi TNKQ cho học phần GDH và tổ chức thực nghiệm để đánh giá chất lượng của bộ câu hỏi. Kết quả thu được từ nghiên cứu có thể giúp cải thiện và tối ưu hóa chất lượng các câu hỏi TNKQ của học phần GDH, đồng thời nâng cao hiệu quả của hoạt động đánh giá kết quả học tập học phần này của SV trong tương lai.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-09-30