TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC MÔN ÂM NHẠC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ YÊN

  • Trần Thị Hồng Vân

Tóm tắt

Môn học Âm nhạc trong chương trình đào tạo giáo viên tiểu học yêu cầu cao cả về lý thuyết lẫn thực hành nhằm giúp sinh viên có những năng lực phức hợp, vừa thể hiện tác phẩm âm nhạc hay đồng thời biết vận dụng hiệu quả trong việc giảng dạy sau này. Tuy nhiên, qua khảo sát mức độ tự học bộ môn Âm nhạc của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Phú Yên còn thấp. Bài viết này tổng hợp một cách có hệ thống các hình thức tự học được sử dụng khi học môn âm nhạc nhằm giúp sinh viên  rèn giũa cho mình những kỹ năng, kỹ xảo trong việc thể hiện năng khiếu âm nhạc trong học tập cũng như trong các hoạt động xã hội khác và vận dụng có hiệu quả trong quá trình phát triển nghề nghiệp sau khi ra trường.

Từ khóa: tự học, âm nhạc, sư phạm tiểu học, đào tạo giáo viên

 

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-07-04
Chuyên mục
Bài viết