THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CÁC BIỆN PHÁP XÂY DỰNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÁC HUYỆN MIỀN NÚI TỈNH PHÚ YÊN
Tóm tắt
Bài viết này khảo sát trên 146 cán bộ quản lý, giáo viên và 237 học sinh về thực trạng quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở trường trung học phổ thông các huyện miền núi, tỉnh Phú Yên. Kết quả cho thấy việc quản lý xây dựng văn hóa nhà trường ở những trường này vẫn còn những hạn chế. Từ những phân tích thực trạng, chúng tôi đề xuất các biện pháp quản lý mang tính thực tế hơn cho những huyện miền núi này.
Từ khóa: Thực trạng, quản lý, văn hóa nhà trường, các trường trung học phổ thông.