ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGƯỜI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • Bùi Đức Nhân
Từ khóa: Mức độ hài lòng, dịch vụ hỗ trợ người học

Tóm tắt

Nghiên cứu áp dụng mô hình SERVQUAL vào trường Đại học Thủ đô Hà Nội với
5 nhóm dịch vụ bao gồm: Dịch vụ hỗ trợ học tập, nghiên cứu; Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp;
Dịch vụ hỗ trợ sức khỏe, tâm lý; Các hoạt động ngoại khóa và Các dịch vụ khác để đánh
giá về mức độ hài lòng của người học. Nghiên cứu giúp Nhà trường đánh giá đúng thực
trạng của mình, qua đó góp phần tích cực trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch
vụ hỗ trợ người học của trường trong thời gian sắp tớ

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-19
Chuyên mục
Bài viết