Bỏ qua nội dung chính Chuyển đến menu điều hướng chính Bỏ qua phần chân trang
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Nộp bài
  • Số mới
  • Số cũ
Search
  1. Trang Chủ /
  2. Số cũ /
  3. Tập. 8 Số. 1 (2024): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA

Tập. 8 Số. 1 (2024): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA

Phát hành ngày: 2024-05-17

Bài viết

  • CHIẾN LƯỢC HỌC NGOẠI NGỮ CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM VÀ SINH VIÊN INDONESIA
    Nguyen Thi Bao Chau, Audiva Nur Rahma Putri
    • PDF
  • ẨN DỤ VĂN HÓA TRONG BIỂN HIỆU TIẾNG ANH MỸ VÀ TIẾNG VIỆT
    Pham Ngoc Truong Linh
    • PDF (English)
  • DẠY TIẾNG ANH NGHỀ NGHIỆP: NHẬN THỨC VÀ THỰC TẾ GIẢNG DẠY CỦA GIẢNG VIÊN
    Bui Phu Hung
  • KHẢO SÁT VIỆC SỬ DỤNG CÁC NGUỒN TÀI NGUYÊN KỸ THUẬT SỐ CHO VIỆC TỰ HỌC NGOẠI NGỮ NGOÀI LỚP HỌC (INFORMAL LANGUAGE LEARNING) CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
    Hoang Thi Hanh Nguyen, Truong Bach Le
    • PDF (English)
  • THIẾT KẾ BÀI TẬP LIÊN KẾT ĐỘNG TỪ - DANH TỪ TIẾNG ANH DỰA TRÊN KHỐI NGỮ LIỆU
    Phan Thị Thanh Thảo
    • PDF
  • SỬ DỤNG NHẬT KÝ CHIÊM NGHIỆM NHƯ MỘT CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN: QUAN ĐIỂM CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TIỂU HỌC
    Huynh Thi Nha Nha, Phan Quynh Nhu
    • PDF
  • THE EFFECTS OF SELF-QUESTIONING AND PERCEPTIONS ON LEARNING READING COMPREHENSION OF THE EFL STUDENTS AT A UNIVERSITY LEVEL
    Thi Ngoc Minh Thuy, Thach Son Le, Nguyen Thi Phuong Nam
    • PDF
  • Đăng ký
  • Đăng nhập
Search
Ngôn ngữ
  • English
  • Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
  • Dành cho độc giả
  • Dành cho tác giả
  • Dành cho thủ thư
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ

BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - MINISTRY OF SCIENCE AND TECHNOLOGY OF VIETNAM

CỤC THÔNG TIN, THỐNG KÊ - NATIONAL AGENCY FOR SCIENCE AND TECHNOLOGY INFORMATION AND STATISTICS

Địa chỉ: Số 24-26 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.
Điện thoại: (024) 39 349 105; 0988 770 553 | E-mail: tckhvn_vjol@vista.gov.vn
Back To Top