Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 3 No. 1 (2019): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Vol. 3 No. 1 (2019): TẠP CHÍ KHOA HỌC NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA
Published:
2020-04-21
ẢNH HƯỞNG CỦA KIẾN THỨC NỀN TẢNG VĂN HÓA TỚI KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH NHƯ LÀ MỘT NGOẠI NGỮ: MỘT NGHIÊN CỨU ĐIỂN HÌNH VỀ NGƯỜI HỌC VIỆT NAM VÀ CHILE
TOUR DU LỊCH ĐI BỘ MIỄN PHÍ CHO KHÁCH PHÁP NGỮ: MÔ HÌNH THỰC HÀNH KỸ NĂNG NGÔN NGỮ VÀ NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH DU LỊCH, KHOA TIẾNG PHÁP, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
KHẢO SÁT CHIẾN LƯỢC HỌC NGÔN NGỮ CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
YẾU TỐ VĂN HÓA VÀ TIỀM NĂNG TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LIÊN VĂN HÓA CHO SINH VIÊN: KHẢO SÁT GIÁO TRÌNH ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CÁC LỚP THỰC HÀNH TIẾNG TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
ĐẶC ĐIỂM BIỆT DANH CỦA TRẺ MẦM NON Ở THỪA THIÊN HUẾ
IDENTITIES OF TEACHERS FROM ENGLISH SPEAKING COUNTRIES THROUGH DISCOURSES ON TEACHING STANDARD ENGLISH IN VIETNAM
TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ DẠY VÀ HỌC MÔN NGHE TIẾNG HÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP DICTOGLOSS
ANALYZING UNDERGRADUATES’ NEEDS FOR AN IMPROVEMENT IN INTERPRETER TRAINING CURRICULUM AT BANKING UNIVERSITY HCMC, VIETNAM
WORKPLACE ENGLISH COMMUNICATION NEEDS AND ESP CURRICULUM: AN ANALYSIS OF MISALIGNMENT
NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ CHIẾN THUẬT SỬ DỤNG TRONG KHI NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM 1 VÀ NĂM 2 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ
GENERIC STRUCTURE POTENTIAL OF THE ENGLISH INTRODUCTORY INFORMATION PAGES OF UNIVERSITY WEBSITES IN VIETNAM
NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HỨNG THÚ CỦA SINH VIÊN NĂM 1 KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG NHÓM TRONG CÁC LỚP HỌC NÓI
Register
Login
Search
Search
Language
English
Vietnamese
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top