Góp ý về những sai sót trong cuốn sách "Độc học môi trường"/ Suggestions on mistakes in the book Environmental Toxicology.

  • Đỗ Xuân Cẩm

Tóm tắt

Cuốn “Độc học môi trường” là tài liệu tham khảo hữu ích cho các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học không chỉ với ngành Môi trường học mà còn đối với nhiều ngành khoa học tự nhiên và thực nghiệm khác. Điều đáng tiếc là đã đến lần tái bản thứ ba, sách vẫn tồn tại nhiều sai sót chưa được chỉnh sửa. Bài viết chỉ ra một số sai sót của các tác giả đồng thời góp ý hướng chỉnh sửa với mong muốn trong lần tái bản sau cuốn sách được hoàn thiện, giúp độc giả hài lòng hơn và yên tâm trích dẫn khi thực hiện những công trình khoa học liên quan.

ABSTRACT

Environmental Toxicology is a reliable reference book for teaching and scientific research on the Environmental Studies as well as other natural and experimental studies. It is a pity that there are still a number of mistakes which need correcting although it was reprinted the third time. The article points out some mistakes and recommends some ways of correction to make it better in the next edition in order to help readers feel contented and secure to cite in their related research work. 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-06-06
Chuyên mục
ĐỌC SÁCH