THỰC TRẠNG QUẢN LÝ MÔ HÌNH GIÁO DỤC KỸ NĂNG PHÒNG, CHỐNG TỆ NẠN XÃ HỘI VÀ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG BỀN VỮNG CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THỦ ĐÔ HÀ NỘI

  • Trần Thị Mỹ An
Từ khóa: Quản lý Mô hình Giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững Học sinh trường trung học cơ sở Thủ đô Hà Nội

Tóm tắt

Việc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thủ đô Hà Nội đã được tiến hành chủ yếu là lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh trung học cơ sở qua dạy các môn học chính khóa, qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, qua hoạt động ngoại khóa, qua hoạt động sinh hoạt tập thể.
Kết quả khảo sát nghiên cứu về thực trạng quản lý phát triển mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thủ đô Hà Nội đã làm sáng tỏ các vấn đề lý luận, thực tiễn và là cơ sở để tác giả xây dựng hệ thống giải pháp quản lý phát triển mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững cho học sinh ở các trường trung học cơ sở ở thủ đô Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay nhằm ngăn chặn tích cực tệ nạn xã hội trong học đường, góp phần giáo dục toàn diện nhân cách cho học sinh ở các trường trung học cơ sở.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-26
Chuyên mục
Khoa học, Giáo dục và Công nghệ