QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC HÀNH - THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA

  • Huy Hồ Văn
Từ khóa: Môn giáo dục quốc phòng – an ninh; Quản lý dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh; Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí minh; Năng lực thực hành; Phát triển năng lực thực hành.

Tóm tắt

Giáo dục quốc phòng - an ninh cho sinh viên là một
trong những nội dung của chiến lược đào tạo con người, nhằm đào
tạo những con người mới có đủ trình độ năng lực để thực hiện tốt hai
nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Việc
nghiên cứu vấn đề quản lý dạy học môn giáo dục quốc phòng - an
ninh cho sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí
Minh theo hướng phát triển năng lực thực hành là rất quan trọng và
cần thiết. Tác giả bài báo đã tiến hành điều tra khảo sát thực trạng
quản lý dạy học môn giáo dục quốc phòng và an ninh ở trường Đại
học Công nghiệp thành phố Hồ Chí minh theo hướng phát triển năng
lực thực hành, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của
thực trạng và những vấn đề đặt ra.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-07-27
Chuyên mục
Khoa học, Giáo dục và Công nghệ