QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRONG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ BẮC NINH, TỈNH BẮC NINH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỔNG THỂ THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA

  • Hiển Trần Tiến
Từ khóa: Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông; Đổi mới phương pháp dạy học; Trường trung học cơ sở; Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh; Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.

Tóm tắt

Đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 là tất yếu khách quan. Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong giai đoạn hiện nay đang là hướng đi đúng đắn của các trường trung học cơ sở. Tác giả bài báo đã tiến hành điều tra khảo sát 10 trường trung học cơ sở của thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh về thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018, tác giả đã đánh giá mặt mạnh, mạnh yếu để có hướng khắc phục tích cực trong thời gian tới.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-03-29
Chuyên mục
Khoa học, Giáo dục và Công nghệ