Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Phát triển và Hội nhập
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 76 (2024)
Số. 76 (2024)
Phát hành ngày:
2024-11-07
Chủ đề chính
Phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Lê Thị Mai Hương
1-9
pdf
Tác động của cấu trúc vốn đến suất sinh lời trên tổng tài sản của các doanh nghiệp ngành dầu khí
Đào Lê Kiều Oanh, Lê Đình Nhân
10-19
pdf
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
Nguyễn Thanh Mỹ
20-27
pdf
Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp sản xuất
Đặng Thanh Lệ, Nguyễn Văn Toại
28-33
pdf
Trách nhiệm xã hội và cấu trúc quản trị ảnh hưởng đến rủi ro kiệt quệ tài chính của doanh nghiệp ngành tiêu dùng Việt Nam
Bùi Đan Thanh
34-42
pdf
Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức: Vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
Nguyễn Hà Thanh Bình, Dương Thị Loan
43-49
pdf
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm Dielac Alpha Gold của Vinamilk tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Yến Phi
50-55
pdf
Phân tích ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo đối với quy trình tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Toại, Đinh Văn Quang
56-65
pdf
Tác động của chiến lược tìm việc đến kết quả tìm việc của thanh niên trên địa bàn Bình Dương
Phan Tấn Lực, Hà Lâm Oanh
66-74
pdf
Nhân tố ảnh hưởng đến tuân thủ quy định về hóa đơn điện tử của doanh nghiệp tại Vĩnh Long
Trần Thị Ánh Hồng, Trần Thị Hồng Cúc, Lê Tuấn Mãnh
75-84
pdf
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng Blockchain vào quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Lê Thị Mỹ Hà, Nguyễn Quyết Thắng
85-96
pdf
Sự hài lòng của ứng viên về chất lượng dịch vụ giới thiệu việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Duy Hiếu
97-104
pdf
Environmental, Social, and Governance practices on impulse buying tendency through young customer engagement
Hoang Cuu Long, Nguyen Hoang Minh Thu, Tran Sang Thanh, Doan Thi Ngoc My, Nguyen Hoang My Tram
105-110
pdf
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top