Ứng dụng marketing online trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật

  • Nguyễn Thị Anh Quyên
Từ khóa: Marketing online, marketing văn hoá nghệ thuật, đơn vị văn hoá nghệ thuật.

Tóm tắt

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, đặc biệt với sự phát triển của các nền tảng công nghệ, marketing online đã và đang là xu hướng tất yếu trong marketing văn hoá nghệ thuật để đa dạng hoá sản phẩm, phát triển khán giả, tăng doanh số... Tuy vậy, việc ứng dụng marketing online trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật ở Việt Nam còn nhiều hạn chế do những nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Với phương pháp nghiên cứu trường hợp, phỏng vấn sâu một số cán bộ quản lý đơn vị văn hoá nghệ thuật, quan sát tham dự và nghiên cứu thứ cấp, bài viết giới thiệu và phân tích nội hàm của các khái niệm marketing online, marketing văn hoá nghệ thuật, những nguyên tắc khi ứng dụng marketing online, thực trạng ứng dụng marketing online của một số đơn vị văn hoá nghệ thuật, những thuận lợi và khó khăn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing online của các đơn vị văn hoá nghệ thuật Việt Nam hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-02-03