Mục tiêu chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc từ năm 2000 đến nay

  • Hoàng Minh Lợi
Từ khóa: Chiến lược, Hàn Quốc, mục tiêu, thương hiệu quốc gia.

Tóm tắt

Từ đầu thế kỷ XXI đến nay, thương hiệu quốc gia, chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phát triển đất nước, do đó, Chính phủ Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực này. Một trong những vấn đề lớn của chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia đó là các mục tiêu cần đạt được trong thời kỳ mới dựa trên nguồn lực tổng hợp (kinh tế, văn hóa, khoa học - công nghệ, quan hệ quốc tế…) của Hàn Quốc. Theo đó, những mục tiêu cơ bản trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc, bao gồm việc quảng bá hình ảnh đất nước, nâng cao vị thế quốc tế, nâng cao quyền lực mềm… đều nhằm hướng tới một chiến lược phù hợp với xu hướng quốc tế hiện tại và tương lai.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-29