Vận dụng mô hình B-learning trong giảng dạy Triết học Mác-Lê-nin ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

  • Nguyễn Anh Tuấn
  • Nguyễn Thị Như
Từ khóa: Dạy học kết hợp, dạy học trực tuyến, triết học, Mác-Lê-nin, trực tuyến.

Tóm tắt

Bài viết chỉ ra thực trạng học tập triết học Mác-Lê-nin của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả khảo sát 100 sinh viên đến từ các khoa khác nhau của trường này cho thấy, chất lượng học tập học phần triết học Mác-Lê-nin của số không nhỏ sinh viên chưa tốt. Từ thực trạng đó, chúng tôi đề xuất cách thức tổ chức dạy học triết học Mác-Lê-nin theo mô hình dạy học kết hợp (B-learning) nhằm khơi dậy hứng thú học tập, phát huy vai trò chủ động của người học trong quá trình học tập, qua đó nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên3.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-07