VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC THEO MÔ HÌNH CỦA DAVID KOLB
Từ khóa:
trải nghiệm, học tập trải nghiệm, phương pháp giảng dạy trải nghiệm, trường đại học
Tóm tắt
Để tạo ra nguồn lực có chất lượng phục vụ xây dựng và phát triển đất nước, đòi hỏi người học cần tích cực chủ động chiếm lĩnh tri thức, vận dụng lý thuyết được học vào thực tiễn. Vì vậy, cần tăng cường phương pháp giảng dạy trải nghiệm giúp người học có cơ hội thực hành, tiếp cận sát với thực tế. Bài viết tìm hiểu lý thuyết mô hình học tập của David Kolb, từ đó vận dụng phương pháp giảng dạy trải nghiệm cho phù hợp với thực tiễn với giáo dục Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2022-09-27
Chuyên mục
Bài viết