ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN THEO QUÁ TRÌNH TRONG GIẢNG DẠY KỸ NĂNG VIẾT LUẬN CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC

  • Nguyễn Thuỳ Linh
Từ khóa: Tiếp cận theo quá trình; Tiếp cận theo sản phẩm; Kỹ năng viết luận; Chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc; Giảng dạy kỹ năng viết luận

Tóm tắt

Giảng dạy kĩ năng viết luận theo phương pháp tiếp cận theo quá trình đã được giới thiệu và ứng dụng trên thế giới hàng thập kỷ qua, đặc biết đối với ngành Ngôn ngữ Anh. Tuy nhiên, với Ngôn ngữ Trung Quốc, phương pháp này còn xa lạ và chưa được phổ biến. Vì vậy, bài viết hướng tới giới thiệu phương pháp tiếp cận theo quá trình cũng như ảnh hưởng khi ứng dụng phương pháp này trong giảng dạy kĩ năng viết luận của sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-07-01
Chuyên mục
Bài viết