SỬ DỤNG PHẦN MỀM KAHOOT TẠO HỨNG THÚ HỌC TẬP HỌC PHẦN DỊCH 1 TẠI KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI

  • Nguyễn Thị Thu Hường
  • Phạm Thị Bích Diệp
  • Nguyễn Thị Kim Chi
  • Võ Thành Trung
  • Nguyễn Thị Mai Hương
Từ khóa: Kahoot, hứng thú, kỹ năng dịch, thiết kế bài tập, chuẩn đầu ra học phần

Tóm tắt

Hứng thú học tập đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình dạy-học,giúp người học có niềm yêu thích với môn học, từ đó thúc đẩy sự say mê học tập để lĩnh hộitri thức của nhân loại. Có nhiều phương pháp tạo hứng thú trong học tập, phát triển năng lực tư duy, tuy nhiên, trong giáo dục hiện đại, sử dụng công nghệ trong dạy học luôn được đánh giá là một trong những phương pháp dạy học tích cực, có vai trò quan trọng trong việc tạo hứng thú học tập, từ đó giúp nâng cao chất lượng dạy và học. Với mong muốn giúp giảng viên dạy kỹ năng dịch có được những bài giảng hiệu quả, tạo hứng thú học tập cho sinh viên,đạt chuẩn đầu ra học phần, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp thiết kế bài tập sử dụng phần mềm Kahoot, một ứng dụng trò chơi dựa trên nền tảng dạy họcrất phổ biến hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-07-01
Chuyên mục
Bài viết