Marketing tuyển sinh hình thức đào tạo từ xa trình độ đại học tại Trường Đại học Mở Hà Nội

  • Nguyễn Quỳnh Anh
Từ khóa: marketing, marketing giáo dục, tuyển sinh, đào tạo từ xa, trình độ đại học, giáo dục., marketing, educational marketing, enrollment, distance education, bachelor degree, education

Tóm tắt

Trong những năm qua, Việt Nam là một nước chủ động hội nhập quốc tế. Vị
thế của Việt Nam được nâng tầm giúp phát triển kinh tế xã hội và nâng cao thu nhập cho
người dân. Bên cạnh những cơ hội thuận lợi, Việt Nam cũng phải đối mặt với những thách
thức trong phát triển kinh tế xã hội nói chung và lĩnh vực giáo dục nói riêng. Từ năm 2015
việc giao quyền tự chủ cho các trường đại học trong tuyển sinh đã khiến cho các trường thực
hiện các hình thức cạnh tranh khác nhau để thu hút sinh viên. Trường Đại học Mở Hà Nội
cũng không nằm ngoài xu thế đó, công tác tuyển sinh luôn được quan tâm, chú trọng nhất
trong kế hoạch hoạt động hàng năm. Bằng phương pháp quan sát, thống kê và phân tích thực
trạng công tác marketing tuyển sinh hình thức đào tạo từ xa trình độ đại học tại Trường Đại
học Mở Hà Nội, tác giả đưa ra các giải pháp đổi mới công tác marketing trong tuyển sinh
nhằm nâng cao quy mô tuyển sinh hệ Từ xa.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-08
Chuyên mục
Bài viết