Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Trang chủ
Hiện hành
Số cũ
Giới thiệu
Giới thiệu về Tạp chí
Nộp bài
Cam kết bảo mật
Liên hệ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Số. 132 (2020): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 132
Số. 132 (2020): Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế - Số 132
Phát hành ngày:
2020-10-31
Bài viết
TÁC ĐỘNG CỦA NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN ĐẾN KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM
Nguyễn Thuý Anh
1-9
PDF
ỨNG DỤNG SÁNG KIẾN XANH TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH: KINH NGHIỆM QUỐC TẾ
Nguyễn Đỗ Quyên, Nguyễn Khánh Ly
10-26
PDF
PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH XÂY DỰNG TRUNG TÂM GOM HÀNG TẠI HÀ NỘI
Nguyễn Thị Bình, Trịnh Thị Hương, Nguyễn Giáp Thu Thuỷ, Hoàng Ngọc Trà My
27-46
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG
Nguyễn Thị Khánh Chi
47-58
PDF
ÁP DỤNG KẾ TOÁN QUẢN LÝ CHI PHÍ DÒNG NGUYÊN LIỆU TẠI CÔNG TY TNHH SX & TM THIÊN PHƯỚC VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ THỰC PHẨM VIỆT NAM
Nguyễn Thị Bích Huệ, Katsuhiko Kokubu , Kimitaka Nishitani
59-75
PDF
CÁC NHÂN TỐ MARKETING LAN TỎA ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM ĐỒ UỐNG: NGHIÊN CỨU TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI
Nguyễn Hồng Quân
76-90
PDF
ẢNH HƯỞNG CỦA RỦI RO CẢM NHẬN TIÊU DÙNG ĐỒ NHỰA ĐẾN Ý ĐỊNH GIA TĂNG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG CỦA KHÁCH DU LỊCH
Lê Chí Công, Phạm Thị Phương Thảo
91-105
PDF
NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN CƠ CẤU NGUỒN VỐN CỦA DOANH NGHIỆP XI MĂNG NIÊM YẾT Ở VIỆT NAM
Lê Thị Nhung
106-122
PDF
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top