TRẢI NGHIỆM CỦA DU KHÁCH ĐẾN ĐÀ LẠT VỀ CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN TỪ CÁC ỨNG DỤNG DU LỊCH THÔNG MINH

  • Lê Thái Sơn
  • Huỳnh Diệp Trâm Anh
  • Hà Nam Khánh Giao
Từ khóa: Chất lượng thông tin, Hành vi kiểm soát do nhận thức, Chuẩn mực chủ quan, Thái độ, Ứng dụng du lịch thông minh

Tóm tắt

Bài viết này nghiên cứu ảnh hưởng của các ứng dụng du lịch thông minh và chất lượng thông tin đến trải nghiệm của du khách khi sử dụng các thiết bị di động khi du lịch tại Đà Lạt vào dịp Festival Hoa 2022. Dựa trên nghiên cứu về các ứng dụng du lịch thông minh, nghiên cứu này phát triển một mô hình để kiểm tra trải nghiệm của du khách thông qua nhận thức của họ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗn hợp, nghiên cứu định tính được sử dụng trong giai đoạn đầu và nghiên cứu định lượng ở giai đoạn chính thức. Dữ liệu sơ cấp được thu thập từ cuộc khảo sát trực tuyến với du khách đến Đà Lạt nhân dịp Festival Hoa 2022. Kết quả cho thấy các ứng dụng du lịch thông minh và chất lượng thông tin ảnh hưởng đến ba thuộc tính của nhận thức du khách là thái độ, hành vi kiểm soát do nhận thức và chuẩn mực chủ quan của du khách. Bên cạnh đó, nhận thức của du khách ảnh hưởng mạnh đến trải nghiệm của họ. Cuối cùng, ý nghĩa lý thuyết và các hàm ý quản trị được thảo luận dựa trên kết quả nghiên cứu và hướng nghiên cứu trong tương lai cũng được đề xuất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-03-15