THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

  • Đinh Hoàng Anh
  • Nguyễn Trà Mi
Từ khóa: Trường Đại học Ngoại thương (FTU), Đào tạo, Bồi dưỡng, Giảng viên

Tóm tắt

Trong những năm qua, ngày càng có nhiều giảng viên tham gia các khóa đào tạo dài hạn và bồi dưỡng ngắn hạn góp phần phát triển năng lực nghiên cứu và đào tạo tại Trường Đại học Ngoại thương. Đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên là một nội dung quan trọng trong mục tiêu, chiến lược phát triển Trường. Theo các báo cáo đánh giá ngoài, công tác đào tạo dài hạn và bồi dưỡng ngắn hạn cho giảng viên tại Trường Đại học Ngoại thương vẫn còn nhiều hạn chế, do chưa thực sự chủ động trong triển khai cũng như chưa có đánh giá tổng thể hiệu quả của công tác đào tạo, bồi dưỡng trong Trường. Bài viết này sẽ tiến hành đánh giá thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng giảng viên tại trường Đại học Ngoại thương, qua đó đề xuất các giải pháp đổi mới hoạt động này trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2025.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-31