GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH TRÊN CƠ SỞ NGHIÊN CỨU HÀNH VI CỦA DU KHÁCH

  • Nguyễn Thị Khánh Chi
  • Đặng Anh Tuấn
Từ khóa: Động cơ du lịch, Thái độ khách du lịch, Cảm nhận, Thông tin điểm đến, Quyết định lựa chọn điểm đến

Tóm tắt

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá động cơ, thái độ, cảm nhận của du khách đối với điểm đến và thông tin điểm đến trong mối quan hệ với quyết định lựa chọn điểm du lịch tại Việt Nam của du khách. Nghiên cứu áp dụng phương pháp phỏng vấn bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả thu được từ khảo sát 400 du khách tại các địa điểm du lịch cho thấy tác động tích cực của động cơ, thái độ và cảm nhận đến quyết định lựa chọn điểm du lịch của khách hàng. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nhằm thu hút du khách.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-06-30