HÀNH VI TIÊU DÙNG DỊCH VỤ GIẢI TRÍ TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO: PHÂN TÍCH TỪ SỰ HÀI LÒNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

  • Nguyễn Hồng Quân
Từ khóa: Công nghệ VR, Sự hài lòng khách hàng, Lòng trung thành, Hành vi tiêu dùng

Tóm tắt

Nghiên cứu phân tích tác động của sự hài lòng và lòng trung thành đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với dịch vụ giải trí trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (VR) dựa trên số liệu khảo sát 250 khách hàng ở Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng, bao gồm: trung thành về thái độ, hành vi phàn nàn, xu hướng trung thành và từ chối sản phẩm cạnh tranh và có 4 yếu tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ: hài lòng về doanh nghiệp, hài lòng về dịch vụ, hài lòng về nhân viên và hài lòng về hình ảnh môi trường. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cung cấp thêm một bằng chứng nữa khẳng định sự hài lòng khách hàng là cơ sở quan trọng tác động trực tiếp tới lòng trung thành của khách hàng và lòng trung thành cũng có tác động trực tiếp đến hành vi người tiêu dùng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-30