THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CÔNG TÁC KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA HUFI GIAI ĐOẠN 2015 – 2017

  • Lê Ngọc
  • Dương Hoàng Kiệt

Tóm tắt

Về khía cạnh chất lượng giáo dục đại học, đối với Việt Nam, có thể nói đa trải qua ba cột mốc quan trọng: từ không quan tâm mà chỉ chú trọng tuyển chọn đầu vào những đối tượng ưu tú đến khi đặt bài toán chất lượng thì đòi hỏi nguồn lực phải được đáp ứng đầy đủ và hiện nay chất lượng giáo dục đại học được xem xét phải đáp ứng một số tiêu chuẩn [1]. Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, một trong những vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm là tăng tinh tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các Trường đại học và cao đẳng nhằm tạo nên sự đột phá thực sự về chất lượng [2]…

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-03-17
Chuyên mục
Bài viết