SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH: CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỪ HÌNH ẢNH CỦA ĐIỂM ĐẾN TẠI TỈNH PHÚ YÊN

  • TS. Lê Văn Bửu
Từ khóa: Hình ảnh điểm đến, sự hài lòng, khách du lịch, tỉnh Phú Yên

Tóm tắt

Hình ảnh của một điểm đến du lịch là yếu tố quan trọng để thu hút du khách, tạo sức cạnh tranh
của điểm đến và là công cụ hữu hiệu cho quảng bá, xúc tiến du lịch. Những điểm đến có hình ảnh được
ưa chuộng hơn sẽ thu hút được nhiều du khách đến tham quan, du lịch so với các điểm đến khác. Bài viết
nêu lên mối quan hệ giữa các yếu tố tác động và sự hài lòng của du khách đối với hình ảnh điểm đến tỉnh
Phú Yên. Trên cơ sở tổng hợp lý thuyết và thực hiện nghiên cứu định lượng, kết quả nghiên cứu thực tiễn
tại Phú Yên cho thấy có 7 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-01-16
Chuyên mục
KINH TẾ VÀ XÃ HỘI