CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY HỌC ĐẠI HỌC

  • TS. Ngô Thị Thu Dung
Từ khóa: Chuyển đổi số, dạy học đại học, quản lý chuyển đổi số

Tóm tắt

Việc chuyển đổi số trong các trường đại học hiện đang tồn tại nhiều bất cập và diễn ra khá tự phát
do hạ tầng công nghệ thông tin và tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Hiện tại, rõ ràng còn thiếu
các định nghĩa vững chắc về mặt lý thuyết về số hóa và chuyển đổi số trong nghiên cứu giáo dục, cũng
như khả năng đáp ứng của nó đối với bối cảnh thực tiễn ở Việt Nam. Bài báo trình bày các yêu cầu và
đặc điểm của chuyển đổi số trong giáo dục đại học, dựa trên đó số hóa và quản lý chuyển đổi số được
xác định để phục vụ cho việc hướng dẫn, kiểm soát và triển khai giáo dục số

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-25
Chuyên mục
KINH TẾ VÀ XÃ HỘI