Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị

  • Nguyễn Duy Lợi
  • Hoàng Văn Hải
  • Đàm Thị Thủy
  • Lê Huyền Trang

Tóm tắt

Thị trường bán lẻ Việt Nam được các nhà đầu tư, các công ty nghiên cứu thị trường đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng. Tuy nhiên sau hơn 20 năm, các chuỗi siêu thị ở Việt Nam vẩn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng thị trường. Bên cạnh một số chuỗi siêu thị thành công, vẫn còn nhiều siêu thị được mở ra nhưng chưa thực sự phát huy được tính chuyên nghiệp, thậm chí chưa được nghiên cứu kỹ về thị trường. Bài viết này đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị nhằm cung cấp cơ sở thang đo đánh giá chất lượng dịch vụ cho các siêu thị; đồng thời đưa ra định hướng giải pháp quản lý chất lượng dịch vụ siêu thị cho các nhà quản trị siêu thị tại Hà Nội.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-06-12
Chuyên mục
Quản lý kinh tế