NGHIÊN CỨU VẬN DỤNG MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN ĐẠI HỌC SƯ PHẠM

  • Nguyễn Thị Thanh Vân
  • Lê Thị Hà Đông
Từ khóa: mô hình dạy học kết hợp, phương pháp dạy học, đại học, nghiệp vụ sư phạm

Tóm tắt

Việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm thích ứng với điều kiện khách quan, thực hiện
mục tiêu “Ngừng đến trường, không ngừng việc học” là một nhu cầu cấp thiết của các trường đại học
trong giai đoạn hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu một mô hình dạy học đã được áp dụng
thành công ở các trường đại học trong và ngoài nước trong hơn một thập kỷ - mô hình Dạy học kết hợp
(Blended Learning) và nghiên cứu khả năng vận dụng mô hình này trong quá trình đào tạo sinh viên
đại học sư phạm trong giai đoạn hiện nay.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-03-25