Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ spa trị liệu

  • Nguyễn Thị Ngọc Yến
  • Trần Thị Thanh Phương
  • Tô Phước Hải
Từ khóa: Customer satisfaction, quality of spa, spa treatment

Tóm tắt

Ngày nay, Spa không còn là một loại hình giải trí, hay dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đơn thuần, mà đã trở thành  một trong những ngành “công nghiệp không khói” mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho các nước trên thế giới. Việt Nam hiện nay nằm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng Spa cao nhất thế giới (vnba.vn, 2016). Trước bối cảnh hiện tại của lĩnh vực Y học cổ truyền, Công ty Đông Phương Cổ Truyền đã xây dựng Mô hình Spa trị liệu với mục tiêu đưa ra liệu pháp trị liệu toàn diện hơn trong ngành Y học cổ truyền. Mô hình Spa trị liệu kết hợp vừa trị liệu vừa nâng cao sức khỏe cho khách hàng đẩy nhanh tiến trình hồi phục và hiệu quả trị liệu, đồng thời có thể tìm lại được trạng thái sức khỏe tốt. Sức khỏe mới chính là mục tiêu cốt lõi của Y học cổ truyền, và cũng là điều mà bệnh nhân thực sự mong đợi (Phan Cao Binh, 2017). Do đó, để đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, nhóm tác giả thực hiện đề tài này với mong muốn tìm kiếm các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, cải thiện nó và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ nhu cầu và thỏa mãn khách hàng mới thấy sự hài lòng của nhiều khách hàng hiện nay

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-10-07
Chuyên mục
QUẢN LÝ KINH TẾ