QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOÀI CÔNG LẬP PHÍA NAM: THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP

  • Nguyễn Thanh Sơn

Tóm tắt

Học ở đại học chủ yếu là tự học. Hoạt động tự học của sinh viên là quá trình người học chủ động chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo nhằm đáp ứng tốt nhất cho hoạt động nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Do đó, quản lý hoạt động tự học của sinh viên có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội. Quản lý hoạt động tự học của sinh viên tại các trường đại học ngoài công lập có những đặc trưng riêng, do đó, trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích thực trạng quản lý hoạt động tự học của sinh viên tại các trường đại học ngoài công lập phía Nam và đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động này.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2018-05-08
Chuyên mục
Bài viết