Tham vấn học đường - nhìn từ góc độ giới Trần Thị Minh Đức Abstract Bài viết này tham khảo kết quả phỏng vấn từ một số chuyên viên tham vấn làm việc tại phòng tham vấn các trường THPT. Ngoài ra để so sánh giữa hình thức tham vấn trực tiếp tại các phong tham vấn trực tiếp tại các phòng tham vấn đặt trong các trường học với các hình thức tham vấn khác. Dựa trên các kết quả phỏng vấn này, tác giả thử phân tích các yếu tố giới trong công tác tham vấn học đường. Qua đó cho thấy khi tham vấn trực tiếp những chủ đề liên quan đến quan hệ bạn bè tình yêu thì học sinh nam và nữ có xu hướng muốn người khác giới tham vấn còn trước những chủ đề tế nhị thì học sinh nam và nữ thích được chia sẻ với chuyên viên tham vấn là người cùng giới. PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-09-12 Issue No. 11 (2006) Section Articles