Vấn đề thị trường cạnh tranh của các Doanh nghiệp tư nhân Đỗ Ngọc Khanh Abstract Trong bài viết này tác giả trình bày những khó khăn cụ thể mà các doanh nghiệp tư nhân ở Việt nam gặp phải trong cạnh tranh thị trường từ kết quả của nghiên cứu được tiến hành năm 2005 trên 151 các doanh nghiệp tư nhân ở Hà nội. Qua nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp tư nhân Việt nam gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề liên quan đến người tiêu dùng và thị trường đầu ra. Mức độ khó khăn là khác nhau đối với từng lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp kinh doanh quần áo, vải vóc và vật dụng gia đình gặp nhiều khó khăn hơn cả. PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-09-12 Issue No. 10 (2006) Section Articles