Khó khăn tâm lý trong giao tiếp của trẻ lớp 1 ở hai trường tiểu học tỉnh Sơn La Vũ Ngọc Hà Abstract Bước vào lớp 1, trẻ phải thiết lập các mối quan hệ mới: quan hệ thầy trò với tính chất nghiêm túc, với sự phối hợp cao trong những hoạt động chung. Như vậy cùng với khó khăn trong hoạt động học tập, khó khăn trong giao tiếp là có thực và gây trở ngại trong quá trình giao tiếp của trẻ. Do đó, chúng tôi đã tìm hiểu khó khăn tâm lý trong giao tiếp của học sinh lớp 1 và trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tháo gỡ khó khăn nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp cho học sinh lớp 1 PDF (Vietnamese) điểm / đánh giá Published 2012-09-06 Issue No. 3 (2006) Section Articles