Thực trạng tổ chức giáo dục môi trường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế
Từ khóa:
Từ khoá: Giáo dục môi trường, hoạt động trải nghiệm, học sinh, trường tiểu học.
Tóm tắt
Tóm tắt: Bài viết này trình bày thực trạng giáo dục môi trường (GDMT) thông qua hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh (HS) các trường Tiểu học huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, GDMT thông qua HĐTN đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế, bất cập như: nội dung chưa sát với thực tiễn GDMT tại địa phương; phương thức GDMT thông qua HĐTN chưa đem lại hiệu quả; chưa xây dựng được tiêu chí kiểm tra, đánh giá; việc phân bổ các nguồn lực cho GDMT thông qua HĐTN còn hạn chế.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2023-07-19
Chuyên mục
Bài viết