Quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

  • Nguyễn Văn Phúc
  • Trần Văn Hiếu

Tóm tắt

Tóm tắt: Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh các trường Trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay để có cơ sở đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này. Quản lý hoạt động giáo dục bình đẳng giới cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cơ bản đã đạt được một số kết quả bước đầu đáng ghi nhận. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế về mặt nhận thức; công tác quản lý; việc tập huấn bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; các điều kiện hỗ trợ giáo dục bình đẳng giới. Vì vậy, việc đề xuất được các biện pháp quản lý khả thi để nâng cao chất lượng giáo dục bình đẳng giới cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục là thực sự có ý nghĩa.

Từ khoá: Quản lý, bình đẳng giới, giáo dục bình đẳng giới, trung học phổ thông.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-25