ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ ẢO TRONG CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

  • Nguyễn Kim Hoa
Từ khóa: Dịch vụ công trực tuyến, hệ thống phần mềm trợ lý ảo, Chatbot

Tóm tắt

Thời gian qua, các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Tài chính cung cấp ngày càng nhiều tiện ích, giúp giảm thời gian, chi phí, đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch với cơ quan tài chính. Nhằm cung cấp thêm kênh tương tác, hỗ trợ và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, tổ chức tìm hiểu, tra cứu thông tin, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính một cách nhanh chóng, tức thời, hoạt động 24/7, tăng sự hài lòng, minh bạch, sắp tới, Bộ Tài chính sẽ triển khai hệ thống phần mềm trợ lý ảo (Chatbot) để hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-20