SỰ HÀI LÒNG CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG TẠI CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG TRỰC THUỘC BỘ TÀI CHÍNH

  • Trần Thị Phương Dịu
Từ khóa: Công chức viên chức, đào tạo, bồi dưỡng, Bộ Tài chính, sự hài lòng

Tóm tắt

Nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước đã chứng minh được sự tồn tại và thành công của cơ sở kinh doanh dịch vụ phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức cũng là một loại hình cung cấp dịch vụ, tuy nhiên đối tượng khách hàng của loại hình dịch vụ này khá đặc biệt. Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công chức viên chức đối với chất lượng đào tạo, bồi dưỡng ở các
cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trực thuộc Bộ Tài chính, từ đó đề xuất giải pháp giúp các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trực thuộc Bộ Tài chính cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-03-31