HẠCH TOÁN KẾ TOÁN ĐỐI VỚI KHOẢN PHẢI TRẢ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH, SỰ NGHIỆP

  • MAI THỊ HÀ
Từ khóa: Kế toán, tiền lương, bảo hiểm xã hội, khoản phải trả, người lao động

Tóm tắt

Hạch toán các khoản phải trả cho người lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác kế toán của các đơn vị hành chính, sự nghiệp. Các quy định liên quan đến công tác này đã được nêu tại Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ
kế toán hành chính, sự nghiệp. Bài viết trao đổi về nguyên tắc, phương pháp hạch toán các khoản phải trả cho người lao động tại các đơn vị hành chính, sự nghiệp.

 

Tác giả

MAI THỊ HÀ

 

 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-01-03
Chuyên mục
KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN