Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Phát triển Kinh tế
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 27 No. 10 (2016)
Vol. 27 No. 10 (2016)
Published:
2018-05-28
Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam
PHẠM XUÂN LAN, NGUYỄN NGỌC HIỀN
36-55
Quản trị chuỗi cung ứng - Giải pháp gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ: Tình huống tại Đà Nẵng
LÊ THỊ MINH HẰNG
94-116
Gắn kết với cộng đồng thương hiệu trực tuyến và vai trò trung gian trong mối quan hệ của khách hàng với thương hiệu
VÕ THỊ NGỌC THÚY
56-75
Các nhân tố ảnh hưởng đến tính kịp thời của báo cáo tài chính các công ty niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM NGỌC TOÀN
76-93
Ứng dụng mô hình định giá tài sản năm yếu tố để giải thích tỉ suất sinh lợi cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam
VÕ XUÂN VINH, ĐẶNG QUỐC THÀNH
04-18
Tác động của chính sách tài khoá lên thị trường chứng khoán ở các quốc gia châu Á
BÙI DUY TÙNG
19-35
Register
Login
Search
Search
Language
English
Vietnamese
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top