Rào cản pháp luật đối với hoạt động Marketing tại VN

  • LÊ ĐĂNG LĂNG

Abstract

Pháp luật không chỉ tạo hành lang pháp lý để công ty hoạt động ổn định mà còn có những tác động hạn chế đến hiệu quả hoạt động của công ty. Nghiên cứu này nhằm khám phá những ảnh hưởng có tính hạn chế của một số quy định pháp luật đến hiệu quả hoạt động Marketing trong quá trình quản trị công ty tại VN hiện nay. Dưới góc độ Marketing, một số quy định trong yếu tố này được nhiều công ty VN xem là những trở ngại để phát triển trong quá trình hội nhập với nền kinh tế thế giới. Kết quả nghiên cứu từ việc sử dụng phương pháp tổng hợp, phân tích tình huống kết hợp với phương pháp thảo luận nhóm và tay đôi đã chỉ ra một số trở ngại cụ thể, bao gồm: Quy định về khoản chi phí hợp lệ dành cho hoạt động quảng cáo và khuyến mại, vấn đề bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá, quy định về nội dung và hình thức quảng cáo.http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=61133146-c344-4e83-9cbe-6652d77e7296
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-13
Section
Bài viết