Mức độ hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ hỗ trợ của ngân hàng thương mại Nhà nước ở thành phố Cần Thơ

  • MAI VĂN NAM

Abstract

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đối với dịch vụ hỗ trợ của các Ngân hàng Thương mại Nhà nước (NHTMNN) ở TP. Cần Thơ. Thông qua số liệu khảo sát 265 DNNVV, kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng mạnh đến mức độ hài lòng của DNNVV đối với dịch vụ hỗ trợ của NHTMNN là: Mức độ gửi tiền nhanh chóng, trình độ của nhân viên và sự phục vụ nhiệt tình. Trên cơ sở đó tác giả đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ của NHTMNN đối với DNNVV.http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=e5e3feaa-124e-416b-a0c0-89ee12a10dff
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-13
Section
Bài viết