Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ

  • ĐỖ NGỌC MỸ

Abstract

Sự hình thành và phát triển mạnh mẽ các siêu thị bán lẻ trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đặt ra nhiều vấn đề cần nghiên cứu. Sự xuất hiện mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ làm phong phú thêm cho ngành dịch vụ bán lẻ ở thị trường VN - một làn sóng du nhập mới về cách thức và tổ chức kinh doanh hiện đại. Tuy nhiên, nghiên cứu về mô hình kinh doanh siêu thị nói chung và đánh giá của khách hàng về loại hình kinh doanh này nói riêng ở VN vẫn còn nhiều vấn đề đặt ra cho các nhà nghiên cứu. Bài báo này nhằm xác định những ý kiến đánh giá của khách hàng về mô hình kinh doanh siêu thị bán lẻ. Kết quả nghiên cứu thăm dò cho thấy cần thiết phải có những cải tiến nhất định đối với các siêu thị hiện có nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=2783592e-f0cd-4d18-b4d3-eb15ac1fe7b7
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-13
Section
Bài viết