Sự hài lòng của khách hàng Thành phố Hồ Chí Minh đối với chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền

  • Hà Nam Khánh Giao
  • Lê Quốc Dũng

Abstract

Nghiên cứu nhằm mục tiêu nhận biết mức độ hài lòng của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền (THTT) ở TP.HCM. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định tính (kĩ thuật thảo luận nhóm tập trung) và nghiên cứu định lượng (sử dụng các phương pháp EFA, Cronbach’s Alpha, T-test, ANOVA, và hồi quy tuyến tính bội). Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ THTT là trung bình. Phân tích hồi quy đa biến cho kết quả có 4 thành phần chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ THTT theo thứ tự về độ tác động là sự tin cậy, tín hiệu - kênh sóng, giá cả, dịch vụ khách hàng. Từ những kết quả thu được, nghiên cứu đã có những kiến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ THTT nhằm giúp các doanh nghiệp trong ngành gia tăng sự hài lòng của khách hàng.http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=b6a7fa3e-bcd4-4c23-9adb-e4c988d6fbf6
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-07
Section
Bài viết