Giá trị thương hiệu: Mối quan hệ giữa các thành phần

  • Nguyễn Thanh Trung

Abstract

Giá trị thương hiệu mạnh có tương quan đáng kể đến thành công của các trung tâm đào tạo tiếng Anh (ETCs). Nghiên cứu nhằm kiểm định thang đo giá trị thương hiệu dựa trên quan điểm khách hàng (CBBE) và mối quan hệ bên trong giữa các thành phần của CBBE; cụ thể là mối quan hệ đối với lòng trung thành của các thành phần còn lại. Nghiên cứu tiến hành điều tra 318 học viên để đo lường giá trị thương hiệu của ETCs tại TP.HCM. Hệ số Cronbach’s Alpha, tương quan biến tổng và phân tích nhân tố khám phá (EFA) cũng như ma trận tương quan và phép hồi quy tuyến tính được sử dụng để kiểm định thang đo và các giả thuyết. Kết quả cho thấy thang đo chất lượng cảm nhận chỉ có hai thành phần: hữu hình và đảm bảo; trong đó thành phần đảm bảo chiếm ưu thế trong mối quan hệ với lòng trung thành.http://jabes.ueh.edu.vn/Home/SearchArticle?article_Id=b2f73522-c9cd-4c0e-b802-6d100dfffcb3
điểm /   đánh giá
Published
2018-06-01
Section
Bài viết