Dùng games trong lớp học từ vựng nhằm tăng hứng thú và khả năng nhớ từ

  • NGUYỄN HẢI HÀ

Tóm tắt

     Trong bài viết này, tác giả phân tích sau các cách thức sử dụng game trong giờ học từ vựng. Đối tượng người học mà tác giả hướng tới là học sinh cấp một. Cùng với các lợi ích có thể nhìn thấy, bài viết cũng hướng tới mục đích phân tích một vài vất lợi và thách thức của việc dùng game trong môi trường học tập, với hi vọng từ đó, giáo viên tiếng Anh tiểu học nói riêng và giáo viên ngôn ngữ nói chung có thể cân nhắc khi nào nên sử dụng hoạt động này để mang lại hiệu quả cao nhất.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-10-16
Chuyên mục
BÀI BÁO