Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng

  • Nguyễn Thành Trung
Từ khóa: chất lượng dịch vụ, sự hài lòng

Tóm tắt

Trên phạm vi quốc tế, từ lâu giáo dục đại học đã trở thành một ngành dịch vụ phục vụ nội địa và cả xuất khẩu. Nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các thành phần của chất lượng dịch vụ (thành phần hữu hình, thành phần đáp ứng, thành phần tin cậy, thành phần đảm bảo, thành phần cảm thông) với sự hài lòng của sinh viên, từ đó trả lời hai câu hỏi: có mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng hay không, Trong các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ thì nhân tố nào tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của sinh viên 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-04
Chuyên mục
Bài viết