Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam

  • Lê Thị Kim Nhung
  • Phạm Quang Sỹ

Tóm tắt

 

 Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu (LKTH) là động lực chủ yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại (NHTM), theo đó nhằm gia tăng sức mạnh và khả năng bao quát, tác động của thương hiệu đến tâm trí và hành vi của khách hàng. Thông qua việc đánh giá thực trạng thương hiệu và LKTH của các NHTM Việt Nam, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu LKTH cho các NHTM Việt Nam trong tương lai. 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-11-21
Chuyên mục
Bài viết